Pages

મારું નામ નરેન્દ્રસિંહ જાલમસિંહ પરામર છે . હું આસોજ પ્રાથમિક શાળા તા-વાઘોડીયા જી-વડોદરા માં HTAT-આચાર્ય તરીકે ની ફરજ બજાવું છું . મારું વતન વાઘવાની તા -હાલોલ જી-પંચમહાલ છે , હાલ 158-સૃષ્ટિ ડુપ્લેક્ષ,B/H-કલ્પ બંગ્લોસ,પાયોનીયર મેડીકલ કોલેજ ની પાછળ,અજવા રોડ, તા-વડોદરા જી-વડોદરા માં રહું છું . મારો મોબાઈલ નંબર-૯૭૨૫૫૯૬૨૬૬ છે . Blogger Templates
મારું નામ હિતેશ બામણીયા છે . હું આસોજ પ્રાથમિક શાળા તા-વાઘોડીયા જી-વડોદરા માં ઉશી તરીકે ની ફરજ બજાવું છું . મારું વતન મોટીરેલ પાછિમ તા -સંતરામપુર જી -મહીસાગર છે , હાલ 23,સાંઈનાથ રેસીડેઃન્સી ડૂપ્લેક્ષ કંજરી રોડ તા-હાલોલ જી-પંચમહાલ માં રહું છું . મારો મોબાઈલ નંબર -9428131711/8866826608 છે . Blogger Templates

Tuesday, June 23, 2020

ધોરણ-૬ સામાજિક વિજ્ઞાન ની માહિતી

                                                     પ્રથમ સત્ર 
                                      પાઠ -૧      ચાલો ઇતિહાસ સમજીએ 
                                      પાઠ-૨   આદિમાનવ થી સ્થાયી જીવન ની સફર
                                      પાઠ-૩    પ્રાચીન નગરો અને ગ્રંથો
                                      પાઠ -4   ભારત ની પ્રારંભિક રાજ્ય વ્યવસ્થા
                                      પાઠ -9     આપનું ઘર પૃથ્વી
                                      પાઠ - 10   પૃથ્વી ના આવરણો
                                      પાઠ -14   વિવિધતા માં એકતા
                                      પાઠ-15   સરકાર

                                                  પ્રથમ સત્ર તમામ પાઠ
                                                        ઘરે શિખીએ
                                                         વિવિધ પ્રશ્નો

No comments:

Post a Comment

thanks